NGÀY HỘI KHÁM SỨC KHỎE CÙNG VSII

Home  /  Tin tức / NGÀY HỘI KHÁM SỨC KHỎE CÙNG VSII

NGÀY HỘI KHÁM SỨC KHỎE CÙNG VSII

Sáng ngày 14/12, Ngày Hội Khám sức khỏe đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia đầy đủ của toàn thể các thành viên đại gia đình VSII. Đây là hoạt động thường niên nhằm nâng cao ý thức và chăm sóc sức khỏe cho đội ngũ VSII.

Sức khỏe là vốn quý nhất của mỗi người, đặc biệt là trong bối cảnh dịch bệnh đang diễn biến phức tạp. Nhận thức được điều này, VietSoftware International đã tổ chức Ngày Hội Khám sức khỏe cho toàn thể nhân viên vào sáng ngày 14/12. Đây là hoạt động thường niên nhằm nâng cao ý thức và chăm sóc sức khỏe cho đội ngũ VSII.

Ngày Hội Khám sức khỏe đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia nhiệt tình của hơn 200 nhân viên. Các bạn đã được kiểm tra các chỉ số cơ bản như huyết áp, cân nặng, chiều cao, xét nghiệm máu, siêu âm, điện tim… Ngoài ra, các thành viên còn được nhận nhiều quà tặng và ưu đãi từ các đối tác y tế của VSII.

Mong rằng VSIIer sẽ luôn có một sức khỏe tốt và một tinh thần vui vẻ. Công ty cũng mong muốn có thể tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động bổ ích và ý nghĩa khác cho các thành viên trong thời gian tới.

Một số hình ảnh trong Ngày Hội Khám sức khỏe.

Triển khai ký hợp đồng online đối với khách hàng mới phần mềm emPL

Từ đầu năm 2024, VietSoftware International đã bắt tay với Misa – một trong những công ty hàng đầu về cung cấp các giải pháp chuyển đổi số tại Việt Nam để triển khai ký hợp đồng online cho phần mềm emPL, tạo ra một bước tiến đáng kể trong việc đơn giản hóa quy trình và tiết kiệm thời gian cho doanh nghiệp.

Read More »

Hệ thống đánh giá hiệu suất nhân viên RAJA và bước tiến trong tự động hóa quy trình doanh nghiệp

Việc tuyển dụng một nhân viên phù hợp đã khó, việc đánh giá chất lượng công việc của nhân viên một cách chính xác, thực chất và minh bạch để đưa ra các đề xuất lương thưởng, chức vụ phù hợp còn là một bài toán đau đầu hơn với nhiều doanh nghiệp. Vậy đâu là giải pháp cho vấn đề này?

Read More »